Những bước để làm sơn đồ gỗ nhanh nhất

Dùng đồ gỗ nội thất cao cấp để trang trí cho nhà của hiện nay đã không còn là điều quá xa lạ và hoàn toàn hợp với phần túi tiền của người tiêu sử dụng. Đồ gỗ với ưu điểm giản dị, mộc mạc, gần gũi với phần tự nhiên và mát mẻ là sự lựa chọn không có thể tuyệt vời hơn cho không gian sống của bạn. Tuy nhiên, đồ gỗ cũng như nhiều món đồ nội thất khác đều cần đến bàn tay con người lau chùi, bảo quản thường xuyên và đúng bí quyết để duy trì tuổi thọ lâu dài. Để bảo vệ đồ gỗ tốt nhất, bạn có thể bỏ túi một số bí kíp dọn dẹp và làm mới đồ gỗ sau đây mà sơn đồ gỗ tại nhà hà nội chia sẽ nhé:

1. Tẩy mùi sơn gỗ mới

Gỗ mới sơn thường có mùi hắc khó chịu, do đó trước khi sử dụng, các bạn cần tẩy sạch mùi bằng cách sử dụng bã trà túi lọc hoặc bã cà phê, thấm nước và đặt vào trong ngăn đồ gỗ để hút sạch mùi sơn. Hoặc bạn cũng sở hữu thể dùng một ít sữa bò đun sôi đổ vào bát hoặc đĩa, đặt vào bên trong đồ gỗ mới, đóng cửa lại và mùi sơn sẽ nhanh chóng biến mất.

Xem thêm tại đây: sơn lại đồ gỗ tại nhà
                                 cách sơn cửa gỗ

2. Lau đồ gỗ mới bằng giấm hoặc nước chè

Trước khi sơn đồ gỗ, các bạn có thể sửu dụng giấm ăn, nước chè đặc hoặc nước gạo để lau qua một lượt. các thứ nước này sẽ giúp đồ gỗ dễ lên màu sơn, màu sơn mới sẽ bóng sáng, bền màu và không bị bong tróc.




3. Quét bụi bằng bàn chải lông

Các bạn nên quét bụi cho đồ gỗ hằng ngày bằng bàn chải sở hữu lông mềm giống như nhiều loại chổi quét sơn. những lông mềm này sẽ hỗ trợ lấy bụi đi một phương pháp dễ dàng mà không làm xước hoặc bong lớp sơn bên trên đồ gỗ. Nếu bụi bám lâu ngày khó lau đi, bạn sở hữu thể dùng nước rửa chuyên dụng để rửa sạch và lau khô đi.

4. Tẩy vết cáu chè bằng giấy thiếc

Bên trên các mặt bàn gỗ sử dụng lâu ngày thường hay xuất hiện các vết cáu bẩn do bã chè, nước chè đọng bám lây ngày. Để xử lý, bạn có thể sử dụng một ít nước vẩy lên mặt đồ gỗ rồi sử dụng miếng giấy thiếc trong bao thuốc lá để chà sạch. Vết cáu sẽ nhanh chóng trôi đi dễ dàng. Nếu chỉ là vết cáu nước thông thường, các bạn sở hữu thể dùng một miếng vải ướt che lên vết cáu nước, sau đó sử dụng bàn là nóng lau vài lần lên khăn ướt, vết cáu sẽ nhanh chóng bốc hơi.




5. Tẩy rửa đồ mây tre bằng nước muối

Một số loại đồ gỗ nội thất cao cấp thường sở hữu sự kết hợp với phần những chi tiết từ mây, tre. tuy vậy, mây và tre rất dễ tích tụ bụi bẩn. Để làm sạch, các bạn có thể dùng nước muối để nhẹ nhàng lau rửa hỗ trợ cuốn trôi bụi bẩn và giúp đồ mây bên trên thêm mềm mại, bền chắc hơn.

Dịch vụ sơn cửa gỗ
0963.360.360 / 0246.686.7890
Địa chỉ: SỐ 106, NGÕ 169 TÂY SƠN, ĐỐNG ĐA, HÀ NỘI

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chuyên sơn lại đồ gỗ tại Hải Phòng

Dịch vụ sơn đồ gỗ uy tín hiện nay

Sơn pu có những loại nào